Phương Mỳ Chi là sao Việt tiếp theo đi vào "vết xe đổ" liên quan đến chuyện nhận quảng cáo.

Thời gian vừa qua, ồn ào nghệ sĩ Việt nhận quảng cáo sản phẩm quá lố, chưa rõ nguồn gốc hay kém chất lượng đã gây xôn xao MXH. Những tưởng sau lùm xùm các nghệ sĩ sẽ cẩn trọng hơn trong việc nhận quảng cáo thì mới đây nhất Phương Mỹ Chi là cái tên tiếp theo đi theo "vết xe đổ" này. Cộng đồng mạng đang lên án và chỉ trích dữ dội về chuyện nhận quảng cáo cho một sản phẩm kẹo ngậm làm trắng da của Phương Mỳ Chi.

Theo đó, trong bài viết, Phương Mỳ Chi giới thiệu với khán giả: "Nhìn ai da trắng cũng xinh hay sao á. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng, sướng quá đi. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen". 



Dưới phần bình luận, giọng ca Áo Mới Cà Mau chụp hình sản phẩm này và giới thiệu link bán sản phẩm đến với mọi người. Tuy nhiên, ngay lập tức cô đã bị netizen phản ứng, một khán giả còn khẳng định sản phẩm mà Phương Mỳ Chi đang PR thực tế không hề có ở Hàn Quốc.



Sau khi vướng ồn ào, chiều ngày 28/6, Phương Mỳ Chi đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô thừa nhận tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm cung cấp nhưng đã bỏ quên những yếu tố quan trọng không kém khác. Hiện nữ ca sĩ đã xoá bài PR gây tranh cãi trên.

"Trước tiên, Chi xin nhận lỗi trong câu chuyện hôm qua về 1 sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da an toàn. Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên Chi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, Chi có tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt. Song song việc nhận quảng cáo về sản phẩm, 1 mặt là xuất phát từ mong muốn trải nghiệm của bản thân, mặt khác nôn nóng giới thiệu đến mọi người vì tin tưởng từ trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè. Và hơn hết là tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp mà bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém.

Sau khi nhận bài đăng, ekip phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xoá bài đăng, tìm đến bên booking để xử lý vấn đề. Qua việc này, Chi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân phải nên kĩ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng. Ekip sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm", Phương Mỳ Chi chia sẻ.

Theo kenh14.vn